Dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM | Chuyên tổ chức lễ an táng uy tín

Dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM | Chuyên tổ chức lễ an táng uy tín

Dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM | Chuyên tổ chức lễ an táng uy tín

Cập nhật ngay dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM giá tốt

dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM

       Sự chia li là điều không ai muốn, điều chúng ta có thể làm cho người ra đi là chuẩn bị cho họ một con đường, một chốn yên nghỉ nơi vĩnh hằng. Nhưng chúng ta cũng không thể tránh khỏi vòng sinh tử luân hồi. Người thân ra đi đem lại sự hụt hẫng, mất mát trong lòng những người ở lại. Vì vậy, tìm đến dịch vụ an táng giúp họ phần nào an ủi và lo chu toàn cho lễ tang. Sau đây, cùng tìm hiểu về dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM uy tín chuyên nghiệp để khi cần thì bạn có thể tham khảo nhé!

 

dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM

 

Dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM

 

       Trong lễ an táng sẽ phải thực hiện đầy đủ 3 quá trình sau: cất đám, hạ huyệt và rước vong về thờ. Cất đám là việc thầy cúng sẽ đọc văn tế trước khi hạ huyệt quan tài. Ảnh, bát hương sẽ được gia đình mang về đặt lên bàn thờ. Để hiểu được lễ an táng là gì khá đơn giản. Nhưng để nắm được nhiều thủ tục trong đó thì cần phải có sự trợ giúp của thầy cúng hoặc đơn vị tổ chức tang lễ chuyên nghiệp. Bởi trong lúc tang gia bối rối gia đình sẽ rất lúng túng.

 

       DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ chắc chắn là một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân tại khu vực Bình Chánh, TPHCM. Nơi luôn nhận được nhận xét tốt từ phía khách hàng bởi có dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM chuyên nghiệp, được thiết kế một cách bài bản và tiến hành chu đáo.

 

 

▷▷▷ Xem ngay: Dịch vụ mai táng trọn gói - Báo giá dịch vụ mai táng 

 

Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM


       Dịch vụ an táng chuyên nghiệp ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Một phần vì nhu cầu thực tế của cuộc sống, một phần vì chính những lợi ích đặc biệt mà các dịch vụ này mang lại.

 

Tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc trong việc lo hậu sự

 

       Khi gia đình tự liên hệ tổ chức, thực hiện việc lo liệu hậu sự sẽ phải tính toán, lo liệu rất nhiều việc. Trong lúc nhà có công việc lại thường rất khó kiểm soát được mọi thứ, đặc biệt là vấn đề phát sinh tốn thêm tiền bạc.

 

       Mua sắm nhiều thứ không cần thiết, mất nhiều thời gian vào những việc khác. Cho nên, sử dụng dịch vụ an táng trách nhiệm chuyên nghiệp sẽ giúp tính toán mọi việc nhanh chóng, đúng theo yêu cầu của mỗi gia đình.

 

Hạn chế sai sót có thể xảy ra trong khi thực hiện an táng

 

       Có rất nhiều nghi thức quan trọng trong an táng để có thể làm tròn được đạo hiếu với người đã mất, phù hợp với âm dương. Nhưng không phải ai, không phải gia đình nào cũng nắm rõ được điều này nên đôi khi tự mình lo liệu sẽ có nhiều sai xót xảy ra.

 

       Đơn vị cung cấp dịch vụ an táng chuyên Nghiệp sẽ giúp xử lý mọi việc chu toàn, tránh những sai xót không đáng có một cách tốt nhất. Vì là đơn vị có kinh nghiệm, am hiểu về tâm linh và nghi thức chuẩn tang lễ.

 

Hạn chế tối đa phiền người xung quanh khi lo hậu sự

 

       Ở một số nơi khi gia đình xảy ra việc hữu Sự đều nhờ người thân, bạn bè, hàng xóm hỗ trợ giúp. Thế nhưng, không phải ai cũng sẵn lòng giúp đỡ. Chưa kể cuộc sống hiện nay mọi người rất ngại làm phiền đến cuộc sống của người khác. Cho nên việc sử dụng dịch vụ an táng sẽ giúp gia đình yên tâm và không cần phải phiền hà, nhờ cậy đến ai. Từ việc lo mọi thứ chu đáo, chu toàn trong thời gian tang lễ diễn ra, sẽ giúp cho con cháu trong nhà giữ trọn đạo hiếu với người đã khuất hơn.

 

 

Tìm hiểu các nghi thức lễ an táng


1. Cất đám

 

       Đến giờ đưa tang, thầy cúng đọc văn tế, đọc xong thì ông vào trong nhà, cầm dao chém lên mặt áo quan 3 nhát (xưa gọi phạt mộc, để xua ma tà, ác quỷ quấy nhiễu linh hồn), sau đó đậy kín nắp quan tài lại, đám tang khởi hành.

 

2.  Hạ huyệt

 

       Lúc hạ huyệt, người con trai trưởng lấp hòn đất đầu tiên, sau đó các anh em, con cháu lần lượt ném một nắm đất vào huyệt mộ, thể hiện ý nghĩa con cái đắp mộ cho cha mẹ. Lúc này mộ mới chỉ đắp sơ sài (ấp mộ), rồi phủ vài mảng cỏ, thắp hương và đặt bát cơm bông lên mộ. Các cụ đội cầu kiệu đi vòng quanh mộ, cầu kinh.

 

3. Rước vong về thờ

 

       Ảnh, bát hương cùng mâm quả thờ trên linh sa được rước về và đặt lên ban thờ. Tục xưa thì lập một ban thờ ở ngay nơi mà trước kia người quá cố nằm. Hai bên ban thờ treo các câu đối thành 2 hàng dọc. Trên ban thờ luôn có hương khói, đèn nhang.

 

 

➤➤➤ CLICK NGAY: Cơ sở vật chất thực hiện lễ mai táng chu toàn

 

Lựa chọn dịch vụ an táng trách nhiệm chuyên nghiệp tại TPHCM


       Việc lựa chọn dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM giá rẻ nhưng chất lượng, uy tín hàng đầu không phải là điều đơn giản. Hơn nữa hiện nay có rất nhiều cơ sở mọc lên khiến gia đình khó khăn trong việc tìm kiếm.

 

       Tuy nhiên, đến với DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ, gia quyến sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất cùng mức giá thành phải chăng nhất. Nhiều năm liền, đơn vị luôn nằm trong top được các gia đình ưu tiên lựa chọn.

 

DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ cam kết

 

Không ngừng cố gắng cải thiện nhằm đưa ra sự hỗ trợ cũng như sự phục vụ tốt nhất đến cho khách hàng/ gia đình.

Cung Cấp chi phí dịch vụ an táng trọn gói giá hợp lý nhất.

Hỗ trợ 24/24, bất kể thời gian, thời tiết.

Đội ngũ nhân viên phục vụ với thái độ ân cần và chuyên nghiệp nhất.

Vật tư trang thiết bị hiện đại, cao cấp và trang nghiêm nhất.

 

dịch vụ an táng trách nhiệm tại TPHCM

 

       DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ sẽ luôn đặt mình là người con, người cháu trong gia đình để tổ chức một lễ an táng hoàn hảo, chu đáo và sang trọng nhất. Lưu ngay để khi cần có thể tham khảo nhé!


DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

Địa chỉ: 1A86 Ấp 1, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0965717715-0778308442 (Anh Tuấn)

Website: maitangtrongoihcm.com


Nội dung liên quan:

 

Từ khóa:
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VIDEO -CLIPS
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Facebook Chat