Dịch Vụ Mai Táng Trọn Gói Theo Phong Tục Truyền Thống Việt Nam

Dịch Vụ Mai Táng Trọn Gói Theo Phong Tục Truyền Thống Việt Nam

Dịch Vụ Mai Táng Trọn Gói Theo Phong Tục Truyền Thống Việt Nam

Dịch Vụ Mai Táng Trọn Gói Theo Phong Tục Truyền Thống Việt Nam

Dịch Vụ Mai Táng Trọn Gói Theo Phong Tục Truyền Thống Việt Nam

Con người sinh ra lớn lên rồi chết đi, đó là quy luật muôn đời nay của tạo hóa không ai tránh được. Chẳng có ai biết được ngày mình ra đi, vì thế nên khi chuyến đò đến người ra đi nhẹ nhàng nhưng người ở lại thì rối bời lo toan..

Dịch vụ mai táng trọn gói Mai Táng Sang Thọ thấu hiểu được gia cảnh đó chúng tôi sẽ “Chăm lo chu đáo cuộc sống vĩnh hằng cho người đã khuất và chăm lo đời sống tinh thần cho người ở lại” với mong muốn chia sẻ nỗi đau mất mát và một phần gánh nặng cùng gia đình trong lúc tang gia bối rối.

 

Dịch vụ mai táng trọn gói đội ngũ của chúng tôi luôn tâm niệm là phải làm việc một cách chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo nhất để gia đình và cả người đã khuất không phải lo lắng, dịch vụ mai táng trọn gói Sang Thọ luôn thực hiện đủ tất cả các  dịch vụ trọn gói cho công tác phục vụ mai táng theo ước nguyện của gia chủ.


dịch vụ mai táng trọn gói

Ưu điểm chính khi sử dụng dịch vụ mai táng trọn gói Sang Thọ:

  • Dịch vụ mai táng trọn gói chu đáo, hoàn chỉnh với chất lượng cao.

  • Lễ tang được tổ chức trang nghiêm, trọng thể, phù hợp với nghi lễ truyền thống của từng dân tộc và tôn giáo.

  • Có thêm dịch vụ mai táng trọn gói phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng

  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, hết lòng đồng hành cùng gia chủ trong lúc tang gia bối rối.

  • Chi phí mai táng trọn gói phù hợp với mọi đối tượng..


dịch vụ mai táng trọn gói

Thực hiện dịch vụ mai táng trọn gói theo phong tục Việt Nam:

Người xưa quan niệm rằng người chết đi sẽ bước chân sang một thế giới khác, thế giới của linh hồn và sinh sống ở đó. Chính vì vậy nên tang lễ được coi như một sự chuẩn bị để tiễn đưa người đã khuất vậy chúng ta cần chuẩn bị gì?

Đồ khâm liệm

Khi người chết từ giã cõi đời, họ sẽ được tắm rửa sạch sẽ bằng rượu hoặc nước thơm, một số trường hợp người chết sẽ được tắm rửa trước khi trút hơi thở cuối cùng nếu gia đình được bác sĩ dự báo trước.

Sau khi đó sẽ được phủ bằng vải liệm làm bằng vải trắng để phủ thân được gọi là Đại Liệm và Tiểu liệm. Nên đo đạc tính toán cẩn thận tránh thiếu phải mua thêm đó là tối kỵ.

Quan tài

Tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình và tôn giáo sẽ lựa chọn quan tài cho phù hợp.

Đồ tang

Trang phục tang lễ thường được may bằng vải xô hoặc vải tám màu trắng chia  thành Khăn tang, Áo tang. Dựa vào đồ tang người ngoài sẽ biết được vai vế trong gia đình

Con trai (cháu đích tôn): Mũ rơm quấn đầu, dây chuôi, áo, quần, gậy tang (tang cha gậy tre, tang mẹ gậy vông), dây đai thắt lưng. Nếu gia đình theo công giáo thì sẽ không dùng gậy và dây rơm

Con gái, con dâu: Áo quần, khăn trùm

Con rể: Quần, khăn cột đầu

Cháu nội, ngoại: Khăn trắng cột đầu

Nếu như con cái chết trước cha mẹ thì trên đầu quan tài sẽ có một mảnh khăn trắng tượng trưng cho việc để tang cha mẹ sau này

Bàn vong

Bàn vong của người khuất sẽ bao gồm: một bát nhang, một tấm hình, một lọ hoa, chén nước, đèn cầy và được con cháu người thân hương hoa trong 100 ngày liên tục. Cúng cơm canh như người đó vẫn còn sống.

Một số vật dụng khác

Ngoài ra khi tổ chức tang lễ gia đình sẽ cần thêm một số đồ tang lễ khác như: Cáo phó, vòng hoa, câu đối, băng tang đeo tay, đeo ngực, vài phủ quan tài, thùng phúng viếng, phong bì,…..

 

Thông thường khi gia đình có tang sự, những người thân trong gia đình sẽ thay nhau chuẩn bị, thế nhưng không phải gia đình nào cũng có người có kinh nghiệm trong việc tổ chức tang lễ hoặc trong lúc tang gia bối rối sẽ không tránh khỏi sai sót trong việc chuẩn bị ảnh hưởng đến những người đã khuất, thậm chí cả những người đang sống.

 

Hãy gọi đến, Mai Táng Sang Thọ- dịch vụ mai táng trọn gói, chúng tôi sẽ lo liệu chu toàn cho cả lễ tang để khiến người đã khuất được an nghỉ và người thân cũng được an tâm khi biết người thân của mình được chăm sóc một cách tận tình và chu đáo nhất chúng tôi sẽ ở bên gia đình, cùng chia sẻ nổi mất mát, đau thương.

DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

Địa chỉ: 1A86 Ấp 1, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0965717715-0778308442 anh Tuấn

Website: maitangtrongoihcm.com

 

 

 

 

Từ khóa:
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VIDEO -CLIPS
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Facebook Chat