Chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm chuyên nghiệp tại TPHCM

Chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm chuyên nghiệp tại TPHCM

Chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm chuyên nghiệp tại TPHCM

Lưu ngay đơn vị chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm

chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm

      Ngày nay khi có người thân trong gia đình mất đi, có nhiều hình thức mai táng có thể lựa chọn. Tùy theo nguyện vọng của người đã khuất hoặc theo tôn giáo mà người thân trong gia đình sẽ lựa chọn hình thức phù hợp. Tuy nhiên hình thức được lựa chọn nhiều nhất tại TPHCM hiện nay đó là hình thức hỏa táng bởi nó phù hợp với điều kiện kinh tế, cũng như môi trường tại đây. Nếu bạn cần tìm một địa chỉ chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm chuyên nghiệp, thì xem ngay bài viết sau để tìm những thôn gtin hữu ích cho mình nhé.

 

chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm

 

 

Chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm

 

     Hình thức hỏa táng còn được gọi là hỏa thiêu đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Hỏa táng là một trong những phương thức mai táng bằng cách dùng lửa ở nhiệt độ cao đốt thi hài. Xác người sau khi hỏa táng chỉ còn lại phần tro cốt, sẽ được gia quyến lưu giữ lại và đựng trong một chiếc tiểu dạng bình hoặc hũ. Tùy theo phong tục địa phương, tôn giáo, di nguyện người khuất mà gia quyến thống nhất nên đặt tro cốt ở đâu. Nhiều nơi sau khi hỏa táng thường tiếp tục đem chôn và thờ cúng; có những nơi, gia đình mang tro cốt gửi tại các đền, chùa, nhà thờ, nghĩa trang…

 

 

▷▷▷ Xem ngay: Dịch vụ mai táng trọn gói - Báo giá dịch vụ mai táng.

 

Thân nhân cần biết cần biết những điều gì trong quá trình xử lý hỏa táng?


 

      Chỉ mới sau này mới được biết đến nhiều nên hình thức hỏa táng này còn rất mới với nhiều gia đình. Và để được hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ hỏa táng này, dưới đây là một số chia sẻ hữu ích mà mọi gia đình cần biết khi sử dụng.

 

1. Nên sử dụng bình đựng tro cốt như thế nào?

 

     Sau khi hỏa táng phần cốt của người mất được gom lại và lưu trữ trong bình đựng tro. Bình này người nhà có thể chuẩn bị từ trước hoặc mua tại nhà tang lễ. Khi lựa chọn bình đựng tro cốt cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

• Bình đựng đủ rộng để đựng trọn vẹn tro cốt của người mất. Tránh trường hợp chọn bình nhỏ hoặc quá khổ.

• Bình đựng đảm bảo chắc chắn chịu được va đập hoặc rơi không bị vỡ. Như vậy, bạn mới đảm bảo phần tro cốt của người mất luôn được an toàn.

• Bình tro cốt cần được niêm phong và đóng kín lại nhằm hạn chế các sơ xuất ngoài ý muốn khi bị rơi hoặc va đập.

 

2. Sau khi hỏa táng lấy tro cốt được lưu trữ ở đâu?

 

     Không giống như với hình thức chôn cất truyền thống, người mất được chôn trong quan tài dưới lòng đất và được đắp lại thành mộ. Tuy nhiên, hỏa táng sau khi kết thúc phần còn lại duy nhất là bột cốt đựng trong hũ nhỏ.

 

     Có một gia đình lựa chọn chôn cất phần tro ở mảnh đất và dắp thành mộ giống như hình thức truyền thống. Lựa chọn này được nhiều gia đình ưu tiên. Bởi hình thức này giúp đảm bảo được yếu tố tâm linh và phong thủy trong việc thờ người đã mất. Đồng thời cũng giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích cần sử dụng khi chôn cất người mất.

 

    Có một lựa chọn khác dành cho gia đình chính là việc gửi tro cốt của người đã khuất sau khi hỏa táng vào Chùa hoặc Nhà thờ, nơi có nhà hài cốt dành cho thân nhân.

 

    Bên cạnh đó, cũng có một số gia đình lựa chọn lập bàn thờ ngay trên mảnh đất nhà mình. Nhưng lựa chọn này không phù hợp cho những ngôi nhà ở thành phố và không được nhiều gia đình lựa chọn.

 

    Cuối cùng là hình thức rắc tro cốt của người đã mất ra sông, ra biển. Theo tâm linh việc này giúp người mất ra đi thanh thản không còn vướng bạn bụi trần. Tuy nhiên, ở Việt Nam với truyền thống uống nước nhờ nguồn hình thức này vẫn chưa được áp dụng và nó chỉ ở nước ngoài.

 

 

 

Địa chỉ chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm tại TPHCM


 

     Dịch vụ mai táng Sang Thọ được biết đến là địa chỉ chuyên dịch vụ hỏa táng trách nhiệm tận tâm với mức giá tốt nhất hiện nay trên thị trường. Khi lựa chọn đơn vị này, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng phục vụ bởi điều này luôn được các nhân viên của Sang Thọ đặt lên hàng đầu để hỗ trợ các gia đình một cách tốt nhất.

 

     Sang Thọ với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao của khách hàng. Chúng tôi tiếp nhận hỗ trợ và tư vấn suốt 24/7 nên bạn có thể liên hệ bất kỳ lúc nào.

 

Nhiều năm qua Sang Thọ luôn được nhiều khách hàng tin tưởng bởi:

 

Sang Thọ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – Cam kết dịch vụ tốt, 100% hài lòng.

Báo giá gói dịch vụ rõ ràng, minh bạch và bán đúng sản phẩm gia đình chọn.

Với dịch vụ mai táng chuyên nghiệp, chỉnh chu giúp cho lễ an táng của quý khách thật sự trang trọng.

Giá cả phù hợp với những chi phí tại gốc, không qua trung gian, thực hiện chuyên nghiệp.

Đúng giờ trong các lễ nghi của buổi lễ an táng.

 

 

 

     ❧❧❧ Những thông tin về dịch vụ hỏa táng trên đây giúp quý khách có thêm những kiến thức hữu ích, hiểu hơn về dịch vụ. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Sang Thọ thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây để được cung cấp và tư vấn những thông tin tốt nhất.


DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

Địa chỉ: 1A86 Ấp 1, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0965717715-0778308442 (Anh Tuấn)

Website: maitangtrongoihcm.com


Nội dung liên quan:

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ hỏa táng Bình Chánh uy tín giá tốt

Đơn vị cung cấp dịch vụ hỏa táng uy tín giá tốt TPHCM

Từ khóa:
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VIDEO -CLIPS
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Facebook Chat