Dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM - Trọn gói giá tốt nhất

Dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM - Trọn gói giá tốt nhất

Dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM - Trọn gói giá tốt nhất

Lưu ngay nơi cung cấp dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM

dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM

     Quan niệm hỏa táng người quá cố hiện nay ngày càng phổ biến và được thay thế dần cho phương thức chôn cất tốn kém và không được khuyến khích. Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM

 

Dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM

 

     Hỏa táng là hình thức an táng bằng cách thiêu thi thể người đã mất. Sau khi hỏa táng xong, tro cốt của người đã mất sẽ được đựng trong một cái hũ tro cốt, gọi là tiểu. Tùy vào mong muốn, tôn giáo và niềm tin của mỗi gia đình, mà tro cốt sẽ được chôn cất, hoặc đem gửi vào nhà thờ hoặc đền chùa, hoặc cũng có thể rải xuống biển, sông, hồ,... theo di nguyện của người đã mất.

     Hình thức hỏa táng ban đầu phổ biến ở các nước phương Tây. Sau này, hình thức hỏa táng bắt đầu du nhập vào Việt Nam vì tư tưởng của người Việt Nam đã bắt đầu suy nghĩ phóng khoáng hơn, và vì cả những ưu điểm của nó so với phương pháp chôn cất thông thường.

 

Những lý do nên chọn hình thức hỏa táng người chết


 

     Hỏa thiêu người chết đang là hình thức được khuyến cáo nên áp dụng hiện nay. Lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hình thức an táng này. Đó là:

 

1. Phù hợp với thời đại

 

     Hiện nay, tình trạng quá tải đang xảy ra ở các khu nghĩa trang. Nhất là những khu nghĩa trang áp dụng hình thức chôn cất truyền thống. Hơn nữa, dân số thì không bao giờ giảm xuống mà đất thì không thể “nở” ra. Chính vì lý do này mà việc chôn cất truyền thống đang dần bị bài trừ.

     Hình thức hỏa táng/thiêu sẽ phù hợp với thời đại hơn rất nhiều. Bởi vì, sau khi thi thể người chết được hỏa táng chỉ còn lại là nắm tro cốt. Lúc này, bạn có thể đem vào chùa, đặt thờ ở nhà hay nghĩa trang,... Việc làm này đã giải quyết được vấn đề về không gian chôn cất phải không?

 

2. Tiết kiệm chi phí

 

     So với việc mua đất và xây dựng mộ huyệt để chôn cất người chết. Thì chi phí thiêu và lưu giữ tro cốt bằng hình thức hỏa táng tiết kiệm hơn rất nhiều. Vì thế, bài toán về tiết kiệm chi phí cũng được giải quyết tốt trong trường hợp này.

     Khi thi thẻ được hỏa thiêu ở nhiệt độ cao lên tới 1200-1400 độ c. Nhiệt độ này cũng đủ để thiêu sống mọi vi khuẩn hay mầm bệnh trong cơ thể người chết. Sau đó, phần tro cốt được bảo quản sạch sẽ và vệ sinh trong hũ sành. Điều này vô cùng an toàn và không gây mất vệ sinh. Đặc biệt là ô nhiễm môi trường là vấn đề không bao giờ xảy ra.

 

3. Dễ dàng chăm sóc tro cốt

 

     Việc bảo quản và chăm sóc hũ tro cốt của người chết cũng vô cùng đơn giản. Nếu bạn chọn đặt hũ tro cốt ngay tại nhà mình. Bạn có thể tiến hành lau chùi bên ngoài mỗi ngày. Trường hợp bạn gửi ở chùa, nghĩa trang, nhà thờ,... Tất cả đều được bảo quản một cách tốt nhất.

 

Cung cấp dịch vụ hỏa táng chuyên nghiệp tại TPHCM


 

     DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thế nên nó luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Trong thời gian làm việc, đội ngũ các nhân viên tại đây luôn hết mình để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các gia đình có tang.

     Chúng tôi luôn đặt mình với vai trò là người con, người cháu trong gia đình để có thể tổ chức một lễ tang chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất. Đây cũng chính là một trong những điểm vượt trội giúp cho dịch vụ của nơi đây luôn nhận được các nhận xét tốt từ khách hàng.

     Sang Thọ còn cung cấp dịch vụ mai táng trọn gói dành cho cả 2 hình thức là hỏa táng và địa táng. Cả 2 đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo nhất.

 

Nên lựa chọn Sang Thọ vì:

 

➤ Chất lượng dịch vụ chu đáo nhất.

➤ Trang thiết bị vật dụng đầy đủ cho tang lễ.

➤ Hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

 

  ➠ Để có thể được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ cũng như giá cả, bạn có thể liên hệ qua thông tin dưới đây.


DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

Địa chỉ: 1A86 Ấp 1, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0965717715-0778308442 (Anh Tuấn)

Website: maitangtrongoihcm.com


 

Nội dung liên quan:
Bỏ túi ngay đơn vị cung cấp dịch vụ hỏa táng trọn gói chuyên nghiệp
Tìm kiếm cơ sở cung cấp dịch vụ hỏa táng tại TPHCM

Từ khóa:
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VIDEO -CLIPS
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Facebook Chat