Chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ | SANG THỌ

Chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ | SANG THỌ

Chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ | SANG THỌ

Mách bạn nơi chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ

Chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ

     Trong lúc gia đình có tang sự, vì vô cùng đau xót, buồn thương nên khó lòng chuẩn bị tang lễ sẵn sàng cũng như không biết phải làm gì, bắt đầu từ đâu. Phần nhiều do đau buồn và cũng vì chưa có kinh nghiệm trong việc mai táng. Chính vì vậy, các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ lúc này chính là giải pháp tốt nhất dành cho gia quyến. Giới thiệu đến SANG THỌ - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ an táng chất lượng, chỉnh chu và đáng tin cậy nhất hiện nay. Chúng tôi cũng là nơi được rất nhiều gia đình có tang sự lựa chọn. Tin chắc mọi người sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.

 

Chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ

 

Chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ

 

     Tang gia trong một gia đình là một điều không ai muốn và vô cùng đau xót. Đối với người đã khuất, con cháu, người thân trong gia đình phải thể hiện bổn phận của mình, lo chu toàn hậu sự. Các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ sẽ là đơn vị hỗ trợ tang gia tổ chức lễ an táng, đưa người mất về cõi vĩnh hằng.

 

     Dịch vụ sẽ giúp cho gia đình chuẩn bị mọi thứ, nhắc nhở gia đình từng khâu. Để đảm bảo tang lễ  được diễn ra suôn sẻ và không phát sinh bất kỳ bất trắc nào. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cũng sẽ có kinh nghiệm và hiểu biết xử lý nhanh chóng, kịp thời.

 

➤➤➤ CLICK NGAY: Cơ sở vật chất thực hiện lễ mai táng chu toàn

 

Tìm hiểu các hình thức mai táng của người việt nam


 

     Trên thế giới có rất nhiều hình thức mai táng như: địa táng (thổ táng), hỏa táng, thủy táng, không táng (thiên táng), huyền táng, điểu táng… Nhưng ở Việt Nam phổ biến hiện nay là địa táng và hỏa táng, còn huyền táng, không táng, thủy táng chỉ có trong quá khứ hoặc rất hiếm ở các dân tộc thiểu số hoặc gặp trường hợp bắt buộc phải sử dụng.

 

     Từ lúc sinh ra đến khi chết đi, đời người gắn liền với nhiều nghi lễ: thành sinh, thành niên, thành thân, thành nghiệp và cuối cùng trở về với cát bụi. Trong các nghi lễ trong, nghi lễ phức tạp và thiêng liêng nhất chính là lễ tiễn đưa con người về nơi an nghỉ cuối cùng.

 

Địa táng (Thổ táng)

 

     Địa táng hay còn gọi là thổ táng là một hình thức mai táng của loài người. Trong các hình thức mai táng: hỏa táng, thuỷ táng, không táng, thổ táng… thì địa táng là hình thức phổ biến rộng rãi hơn cả.

 

     Địa táng gồm có 2 loại:

 

     – Một loại chôn cất xuống đất vĩnh viễn, trừ phi “mả động”, nghĩa là khi trong gia đình xảy ra sự cố gì bất trắc (có người ốm nặng, mất mùa, cửa nhà sa sút, chết bất đắc kỳ tử…), người ta mới phải cải táng.

 

     – Một loại chôn xuống đất một thời gian nhất định (tuỳ theo tập tục quy định), sau đó bắt buộc phải cải táng (tức là lấy xương cốt còn lại đem chôn lần nữa ở chỗ khác hay địa điểm cũ) lần này mới chôn vĩnh viễn.

 

Hỏa táng

 

     Hỏa táng còn gọi hoả thiêu. Đây là phương pháp xử lý thi thể bằng cách đốt cháy thành tro (dùng gỗ, dầu mazut, dầu hoả, khí đốt; dùng điện là tốt nhất). Tro của hài cốt tuỳ theo phong tục của cộng đồng mà cho vào bình kín để thờ cúng trong nhà hoặc nơi thờ tự của tôn giáo như chùa... hoặc để ở một nơi công cộng hoặc theo nguyện vọng của người quá cố (ví dụ như rải ngoài thiên nhiên).

 

     Thuận tiện: Sạch, gọn và không gây ô nhiễm môi trường, không phải cải táng cũng như không tốn đất mở rộng nghĩa địa. Tiện đối với trường hợp người chết ở nước ngoài không thể đem thi hài về nước.

 

     Bất tiện: Phi tang nếu là một vụ chết người có nghi ngờ về mặt pháp lý, không điều tra được nguyên nhân gây tử vong. Trước khi cho phép hỏa táng phải có giấy chứng nhận của thầy thuốc điều trị, của cơ sở y tế là chết tự nhiên. Nếu có nghi vấn phải làm giám định y pháp trước khi hỏa táng.

 

Huyền táng

 

     Huyền táng hay còn gọi là tục táng treo. Một kiểu chôn người chết không phổ biến rộng rãi như địa táng nhưng xuất hiện rất nhiều trong thời xưa. Theo cách này, người ta để thi thể người chết lộ thiên, hoặc để nằm trên một tấm phên hoặc để nằm trong quan tài hình thuyền. Có nhiều cách để quan tài như:

 

     – Đặt quan tài trên chạc ba một cái cây to hoặc treo lủng lẳng trên cành cây.

 

     – Đặt quan tài dưới vòm mái đá hay trong hang đá ở lưng chừng núi, có khi đặt nằm sâu trong hang động. Những hang động thường nằm gần sông, có rào chắn cẩn thận, là hang thiên tạo hay do con người đào khoét. Hang được ngăn ra nhiều phòng, tạo chỗ để nhiều quan tài.

 

     – Dùng những đoạn gỗ to ghim vào vách núi làm điểm tựa cho quan tài hoặc cắm một đầu quan tài vào những hốc đá trên lưng chừng núi.

 

Thiền táng (tượng táng)

 

     Thiền táng (táng trong tư thế ngồi thiền) hay Tượng táng (làm thành tượng để táng), đây là một loại hình rất hiếm hiện nay chỉ được tìm thấy ở Trung Quốc và Việt Nam. Đặc biệt chỉ thấy ở những nhà sư Phật Giáo. Các tượng nhà sư vẫn còn nguyên vẹn xương cốt, nội tạng… được đặt trong tư thế thiền định. Đây là một hình thức an táng vẫn đang dược nghiên cứu vì sự đặc biệt của nó.

 

▷▷▷ Xem ngay: Dịch vụ mai táng trọn gói - Báo giá dịch vụ mai táng

 

Đơn vị cung cấp dịch vụ an táng chuyên nghiệp chất lượng


 

     Hiện tại trên thị trường có khá nhiều đơn vị Chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ. Do đó, để chuẩn bị tươm tất hậu sự cho người đã khuất, mọi người nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng các đơn vị và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Trong đó, SANG THỌ với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ này. Đã mang đến giải pháp an táng tối ưu nhất cho nhiều gia đình trên toàn thành phố. Bởi thế, các khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ tại cơ sở của chúng tôi.

 

     Đồng thời, ở SANG THỌ cũng có các ưu điểm khiến nhiều khách hàng tin tưởng chúng tôi:

 

     - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên môn cao và luôn nhiệt tình hỗ trợ cho gia đình trong suốt thời gian diễn ra tang lễ. Do đó, gia đình khi lựa chọn chúng tôi sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt so với những đơn vị khác.

 

     - Cơ sở vật chất đầy đủ, chất lượng: Bên cạnh với đội ngũ được đào tạo chất lượng và với cơ sở vật chất đầy đủ, liên tục cập nhật các mẫu mã mới nhất thì chúng tôi đảm bảo có thể thỏa mãn nhu cầu cho nhiều gia đình. Chính những cải thiện này đã giúp cho chúng tôi luôn được nhiều gia đình yêu thích trong suốt thời gian qua.

 

     - Chi phí tổ chức tiết kiệm, minh bạch: Đồng thời, với chi phí an táng đều được thông báo rõ ràng và chi tiết để gia đình dễ dàng tính toán. Vì vậy, gia quyến không cần phải lo lắng về tình trạng trục lợi hoặc thiếu minh bạch về giá cả đến từ đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ SANG THỌ.

 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tại Sang Thọ?

 

icon-dong-hungole-blog (465) Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu - Cam kết 100% hài lòng.

 

icon-dong-hungole-blog (465) Báo giá dịch vụ rõ ràng, minh bạch và bán đúng sản phẩm gia đình chọn.

 

icon-dong-hungole-blog (465) Với những dịch vụ an táng chuyên nghiệp và chỉnh chu giúp cho lễ táng của gia quyến thật sự trang trọng.

 

icon-dong-hungole-blog (465) Giá cả phù hợp với những chi phí tại gốc, không qua trung gian, SANG THỌ nhận thanh toán sau tang lễ.

 

icon-dong-hungole-blog (465) Đúng giờ trong tất cả các lễ nghi của lễ an táng.

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Để được biết thêm thông tin chi tiết về chuyên cung cấp dịch vụ an táng tận tâm giá rẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:


 

DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

DỊCH VỤ MAI TÁNG SANG THỌ

Địa chỉ: 1A86 Ấp 1, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0965717715-0778308442 (Anh Tuấn)

Website: maitangtrongoihcm.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Giá dịch vụ tang lễ trọn gói TPHCM
  • Chi phí tang lễ trọn gói
  • Dịch vụ mai táng TPHCM
  • Bảng giá dịch vụ tang lễ
  • Giá dịch vụ tang lễ trọn gói Hà Nội
  • Dịch vụ tang lễ trọn gói Hải Phòng
  • Dịch vụ hỏa táng trọn gói
  • Tổ chức tang lễ trọn gói tại nhà riêng

 


Nội dung liên quan:

Từ khóa:
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VIDEO -CLIPS
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Facebook Chat