Đánh giá những tiêu chuẩn của những dịch vụ tang lễ uy tín nhất

Đánh giá những tiêu chuẩn của những dịch vụ tang lễ uy tín nhất

Đánh giá những tiêu chuẩn của những dịch vụ tang lễ uy tín nhất

Đánh giá những tiêu chuẩn của những dịch vụ tang lễ uy tín nhất

 

     Trong vài năm gần đây, những dịch vụ tang lễ trọn gói được rất nhiều gia đình quan tâm bởi sự tiện lợi và chu đáo mà dịch vụ mang lại. Vậy đâu là những tiêu chuẩn để đánh giá một cơ sở mai táng uy tín và đủ tiêu chuẩn dành cho các gia đình. Cùng cơ sở mai táng SANG THỌ tìm hiểu rõ qua bài viết sau đây nhé!

 

 

1. Tư vấn rõ ràng, chi tiết cho gia đình

 

     Bất cứ một dịch vụ nào cũng vậy, khâu tư vấn cho khách hàng chưa bao giờ là không cần thiết nhất là đối với dịch vụ mai táng trọn gói. Nếu ngày xưa, việc tổ chức đám tang chỉ dừng lại ở thuê kèn trống, các việc còn lại sẽ nhờ anh em họ hàng bạn bè lối xóm chung tay giúp sức, thì ngày nay, những việc liên quan đến khâu tổ chức đám hiếu đã có dịch vụ tang lễ trọn gói lo liệu đầy đủ; tạo nên một hình ảnh đưa tiễn người đã khuất về nơi chín suối yên bình vô cùng trang trọng.

 

     Thay vì phải chạy ngược xuôi lo thuê trang phục tang lễ chỗ này chỗ kia, nhờ ông nọ bà kia đọc kinh, làm lễ – mua đất nghĩa trang, quan tài… Gia đình có thể bình tâm dành khoảng thời gian quý báu còn lại để ở bên linh cữu người đã khuất, những việc còn lại có thể để dịch vụ tổ chức tang lễ trọn gói giải quyết.

 

     Hơn nữa, các dịch vụ tang lễ ngày nay cũng khá đa dạng, phong phú - gia đình cần gì – thuê nấy. Còn trong khi đó chi phí để thuê tổ chức dịch vụ tang lễ trọn gói tính ra cũng chỉ xấp xỉ mức phí để gia đình thuê riêng lẻ các dịch vụ bên ngoài hoặc tự thực hiện. Với giá cả trọn gói hợp lý, phải chăng còn giúp gia đình tiết kiệm được công sức cũng như thời gian. Chính điều ấy làm nên một điểm chất lượng của các cơ sở mai táng trong lòng mỗi gia đình.

 

2. Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo tốt nhất

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, thì những cơ sở mai táng nhiều kinh nghiệm sẽ có đầy đủ các dịch vụ tốt nhất cung cấp cho khách hàng. Cụ thể, cơ sở mai táng sẽ có một cơ sở sản xuất quan tài chất lượng, cung cấp ngay cho gia đình mà không cần thông qua đơn vị thứ 3 làm trung gian phân phối.

 

     Đặc biệt, gia đình có nhu cầu đặt đóng riêng theo yêu cầu, thì cơ sở mai táng cũng là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, nơi đây sẽ làm theo đơn đặt hàng và chịu sự giám sát trực tiếp của gia đình. Bên cạnh đó, chính những sự nhiệt huyết và có tâm của đội ngũ nhân viên cơ sở mai táng, là điều quan trọng làm nên tên tuổi cơ sở này.

 

 

3. Đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, chất lượng

 

     Nhìn chung mặt bằng ở các cơ sở mai táng hiện nay, đều có cung cấp các dịch vụ tang lễ chuyên nghiệp cao cấp, và luôn phấn đấu để hướng tới sự hoàn hảo và chu đáo cho gia đình. Cùng với những ưu điểm được các gia đình hài lòng như:

 

- Phục vụ 24/24, không ngại thời tiết, đường xa. Khi gia đình có việc cần chúng tôi, các cơ sở mai táng luôn có mặt để phục vụ.

- Có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tang lễ theo phong tục, tôn giáo (Công Giáo và Phật Giáo), với các lễ nghi phù hợp và đúng với từng gia đình. Điều này bạn hoàn toàn an tâm bởi các cơ sở mai táng luôn được đào tạo kỹ lưỡng và có bài bản chuyên nghiệp.

- Có đầy đủ các phương tiện cao cấp, cung cách phục vụ tốt nhất bao gồm: Quan Tài, Hoa Tươi, Xe Buýt, Xe tang, nhạc lễ….

 

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm với nghề

 

     Cơ sở vật chất chỉ là yếu tố phụ, bên cạnh đó để nâng cao chất lượng thì yếu tố con người vẫn là quan trọng. Do đó các cơ sở mai táng hiểu rằng bạn không muốn sử dụng một dịch vụ lỗ mãng, hay không được chăm sóc tận tâm. Vì vậy nhân viên tại các Cơ Sở Mai Táng  không chỉ được đào tạo tác phong chuyên nghiệp mà còn đạt được phong cách lễ phép, tận tâm với gia đình tang chủ.

 

     Luôn tận tâm chuẩn bị và mang đến sự chỉnh chu và hoàn thiện cho quý khách hàng trong các nghi thức tổ chức tang lễ hoàn chỉnh.

 

5. Luôn đặt chữ Tâm và Tín lên hàng đầu

 

     Lấy sự chuyện nghiệp, chu đáo, tận tâm, các cơ sở mai táng luôn mang đến sự an tâm, tin tưởng, để chia sẻ cho mọi người. Mỗi tang lễ sẽ được thực hiện với sự chỉnh chu, đẹp, sang trọng, sạch sẽ mang đến những nghi thức chỉnh chu nhất.

 

6. Giá cả phù hợp

 

     Một số hiện tượng chung của các cơ sở mai táng khác là đưa ra một giá rất rẻ, để rồi phát sinh những chi phí vô lý. Lợi dụng tang gia bối rối để trục lợi, bởi thế điều này các gia đình nên cân nhắc và lựa chọn cơ sở mai táng uy tín và chất lượng.

 

     Là một dịch vụ tang lễ cao cấp, Cơ sở mai táng luôn phải đạt chuẩn về mọi mặt trong cung cách phục vụ. Cơ sở mai táng không làm dịch vụ giá rẻ để giành giật khách hàng, nhưng cam kết luôn đưa ra một mức giá hợp lý cho dịch vụ tang lễ trọn gói hoàn hảo, đảm bảo không chèo kéo phát sinh chi phí. Đó mới chính là một cơ sở mai táng minh bạch và có uy tín trên thị trường.

Từ khóa:
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VIDEO -CLIPS
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Facebook Chat