Phát hiện hài cốt nghi cặp tình nhân mất tích 26 năm

Phát hiện hài cốt nghi cặp tình nhân mất tích 26 năm

Phát hiện hài cốt nghi cặp tình nhân mất tích 26 năm

Phát hiện hài cốt nghi cặp tình nhân mất tích 26 năm

Phát hiện hài cốt nghi cặp tình nhân mất tích 26 năm

Người dân đã phát hiện 2 bộ hài cốt trong hang núi Chứa Chan, nghi là đã mất cách đây 26 năm.

Ngày 30/5, công an Đồng Nai vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ phát hiện 2 bộ hài cốt tại khu vực núi Chứa Chan, thuộc xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Trao đổi với PV, ông Lê Đức Tính - Trưởng Công an xã Xuân Trường (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) xác nhận, cơ quan chức năng vừa phát hiện 2 bộ hài cốt lâu năm trong hang núi.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Facebook

"Vụ việc đã được bàn giao cho công an huyện tiếp tục điều tra, làm rõ thực hư, nguyên nhân sự việc. Hiện chưa thể cung cấp thông tin hay đưa ra kết luận", ông Tính nhận định.

Theo thông tin ban đầu, 2 bộ hài cốt được tìm thấy trong 1 hang đã trên ngọn núi Chứa Chan, trên địa phận xã Xuân Trường. Ngọn núi này đã được xếp hạng di tích cấp Quốc gia.

Thông tin thêm về sự việc, một cán bộ xã Xuân Trường cho biết: "2 bộ hài cốt được tìm thấy ở sâu trong hang, tối, cách cửa hang khoảng 3 mét. Khu vực này thường ngày rất ít người qua lại, hơn nữa sự việc này lại ở trong hang sâu.

Bộ hài cốt được tìm thấy trong hang núi

2 bộ hài cốt này đã có 2 gia đình đến nhận và đang làm việc với cơ quan điều tra. Gia đình của người nhận là người nhà của 1 trong 2 bộ hài cốt này là một cán bộ xã".

Vị cán bộ cũng cho hay, trước đó ít ngày có người chỉ cho gia đình nơi sẽ tìm thấy hài cốt. Người nhà đã tổ chức đi tìm, khi phát hiện đã báo cơ quan chức năng và công an huyện xuống khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, tài liệu để làm rõ sự việc.

2 gia đình tại địa phương ban đầu đã nhận ra bộ quần áo bên cạnh hài cốt là của người thân mình mất tích cách đây từ rất lâu. Có thể 2 người này đã chết cách đây 26 năm, giờ mới được tìm thấy.

Người nhà nạn nhân nhận ra người thân qua bộ quần áo

"Người dân ở địa phương cho biết trước đây 2 người này có tình cảm với nhau nhưng gia đình ngăn cấm. Sau đó, đôi nam nữ đột nhiên mất tích nhưng không ai biết là họ đã đi đâu.

Giờ người thân mới nhận ra bộ quần áo, tuy nhiên cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa thể khẳng định được chính xác sự việc", vị cán bộ này nói thêm.

Hiện, Cơ quan điều tra Công an huyện Xuân Lộc đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Từ khóa:
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VIDEO -CLIPS
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Facebook Chat